ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลแม่คือ                               วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คือ "ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาชีวิต เศรษฐกิจดี ประเพณีท้องถิ่น"
 ข้อมูลเทศบาล

นายนนทวัฒน์ วรรณา

นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ
โทร.081-5686072

msgสายตรงนายก

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์ - ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ<br>โทร. 081-9939492

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์

ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492


hornข่าวกิจกรรม

โครงการซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หลักสูตรการอพยพหนีไฟ การเอาตัวรอดจากเหตุแผ่นดินไหว และการฝึกซ้อมระงับเหตุอัคคีภัย ประจำปี 2565

  • 22 กรกฎาคม 2565
  • อ่าน 84 ครั้ง

เทศบาลตำบลแม่คือ ได้จัดทำ โครงการซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หลักสูตรการอพยพหนีไฟ การเอาตัวรอดจากเหตุแผ่นดินไหว และการฝึกซ้อมระงับเหตุอัคคีภัย ประจำปี 2565  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเผชิญเหตุและช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างถูกวิธีและรวดเร็วโดยมุ่งหวังลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งได้รับเกียรติวิทยากรจากโรงพยาบาลดอยสะเก็ด เทศบาลตำบลสันปูเลย เทศบาลตำบลดอยสะเก็ด และมีทีมเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลตลาดใหญ่และเทศบาลตำบลสำราญราษฎร์ เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้การฝึกซ้อมครั้งนี้ในช่วงเช้าได้อบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลแม่คือ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลแม่คือ และศูนย์พัฒนาเด้กเล็กเทศบาลตำบลแม่คือในช่วงบ่ายได้ฝึกซ้อมกับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนแม่คือวิทยา ซึ่งได้รับความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี



แชร์หน้านี้: