
นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์
ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492
ข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลตำบลแม่คือ เปิดรับลงทะเบียน เพื่อขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ซูลิก
- 27 กันยายน 2567
- อ่าน 93 ครั้ง

เทศบาลตำบลแม่คือ เปิดรับลงทะเบียน เพื่อขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ชูลิก
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ถึงวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00 -16.00 น. ณ เทศบาลตำบลแม่คือ
เอกสารที่จะต้องเตรียม
กรณีบ้านของตนเอง
1.สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
ของเจ้าบ้านหรือผู้ยื่นคำร้อง จำนวน 2 ฉบับ
2. สำเนาบัตรประชาชน ของผู้อยู่อาศัยในบ้านทั้งหมด
3.รูปภาพความเสียหาย เช่น
- ภาพถ่ายบ้านที่อยู่อาศัย เช่นประตู หน้าต่าง พื้น หลังคา เป็นต้น
- ภาพถ่ายเครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น เครื่องนอน อุปกรณ์เครื่องครัว
เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เป็นต้น
-ภาพถ่ายความเสียหายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
กรณีบ้านเช่า
1. สัญญาเช่าที่อยู่อาศัย
กรณีไม่มีสัญญาเช่าให้ใช้หนังสือรับรองการเช่า
2. สำเนาบัตรประชาชนของผู้ให้เช่า จำนวน 2 ฉบับ
3. สำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่า จำนวน 2 ฉบับ
4. สำเนาบัตรประชาชน ของผู้อยู่อาศัยในบ้านทั้งหมด (ถ้ามี)
5. รูปภาพความเสียหาย เช่น
- ภาพถ่ายบ้านที่อยู่อาศัย เช่นประตู หน้าต่าง พื้น หลังคา เป็นต้น
- ภาพถ่ายเครื่องใช้ภายในบ้าน เช่น เครื่องนอน อุปกรณ์เครื่องครัว
เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เป็นต้น
-ภาพถ่ายความเสียหายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
****โปรดตรวจสอบและเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการขอรับความช่วยเหลือ
หากเอกสารของท่านสูญหาย ให้ท่านติดต่อขอเอกสารใหม่ได้ที่ว่าการอำเภอดอยสะเก็ด