นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์
ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492
ข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลตำบลแม่คือมีความประสงค์รับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น ที่ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร จำนวน 1 อัตรา
- 11 พฤษภาคม 2553
- อ่าน 199 ครั้ง
เทศบาลตำบลแม่คือมีความประสงค์รับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นที่ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร ตำแหน่ง หัวหน้าสำนักปลัด(นักบริหารงานทั่วไป 6) จำนวน 2 อัตรา รายระเอียดตามเอกสารแนบท้าย รายละเอียด ประกาศเทศบาลตำบลแม่คือ เรื่อง รับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นที่ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร ด้วยเทศบาลตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มีตำแหน่ง พนักงานเทศบาล สายงานผู้บริหารว่าง ดังนี้ 1. ตำแหน่ง หัวหน้าสำนักปลัด (นักบริหารงานทั่วไป 6 ) จำนวน 1 อัตรา 2. ตำแหน่ง หัวหน้ากองการศึกษา (นักบริหารการศึกษา 6 ) จำนวน 1 อัตรา ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่ เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2545 ข้อ 152 , 155 จึงประกาศให้พนักงานเทศบาลที่ดำรงตำแหน่งในระดับเดียวกันกับตำแหน่งที่ว่าง หรือ พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น ที่ดำรงตำแหน่งสายงานนักบริหาร ในตำแหน่งและระดับเดียวกันกับตำแหน่งที่ว่าง และ มีคุณสมบัติตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่ ก.ท.กำหนด (แนบท้ายประกาศนี้) ที่ประสงค์จะขอโอนยื่นเอกสารดังต่อไปนี้ 1. คำร้องขอโอน 2. สำเนาบัตรประวัติพนักงานส่วนท้องถิ่น 3. หนังสือยินยอมให้โอนจากผู้บริหารต้นสังกัด 4. หนังสือรับรองความประพฤติจากผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด 5. เอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยยื่นเอกสารได้ที่ เทศบาลตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น ไป ในวันและเวลาราชการ จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 10 พฤษภาคม 2553 (ลงชื่อ) (นายอุดม อิ่นคำ) นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ ชื่อตำแหน่ง นักบริหารงานทั่วไป 6 ตำแหน่งประเภท บริหาร หน้าที่และความรับผิดชอบ ปฏิบัติงานในฐานะหัวหน้าหน่วยงานเทียบเท่ากองในเทศบาล ซึ่งมีหน้าที่ความรับผิดชอบ ความยาก และคุณภาพของงานค่อนข้างสูงมาก หรือในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยงาน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบและคุณภาพของงานเทียบเท่าได้ระดับเดียวกัน รับผิดชอบการบริหารงานทั่วไป โดยควบคุมหน่วยงานหลายหน่วยงานและปกครองผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาจำนวนมากพอสมควร และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย ลักษณะงานที่ปฏิบัติ พิจารณา ศึกษา วิเคราะห์ ทำความเห็น สรุปรายงาน เสนอแนะ และดำเนินการปฏิบัติงานบริหารทั่วไปที่ยากมาก โดยควบคุมตรวจสอบการจัดการงานต่าง ๆ หลายด้าน เช่น งานธุรการ งานสัญญางานบุคคล งานนิติการ งานประชาสัมพันธ์ งานทะเบียน งานนโยบายและแผน งานควบคุมและส่งเสริมการท่องเที่ยว งานรักษาความสงบเรียบร้อย งานจัดระบบงาน งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานจัดพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร งานระเบียบแบบแผน งานรวบรวมข้อมูลสถิติ เป็นต้น หรือปฏิบัติงานเลขานุการที่ยากมาก เช่น ร่างหนังสือโต้ตอบ แปลเอกสาร กำกับควบคุมการเตรียมเรื่องและเตรียมการสำหรับการประชุม การบันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม การทำรายงานการประชุมและรายงานอื่น ๆ การทำเรื่องติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การติดตามผลการปฏิบัติตามคำสั่งหัวหน้าส่วนราชการ เป็นต้น ตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ ฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมาและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง ในฐานะหัวหน้าหน่วยงาน นอกจากอาจปฏิบัติงานดังกล่าวข้างต้นแล้ว ยังทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน วางแผน มอบหมายงาน ควบคุม ตรวจสอบ ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุงแก้ไข ติดตามประเมินผล และแก้ปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานในหน่วยงานที่รับผิดชอบด้วย ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยงาน ทำหน้าที่ช่วยหัวหน้าหน่วยงานปฏิบัติงานตามที่ได้รับ มอบหมาย คุณสมบัติเฉพาะ คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง 1. ได้รับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาที่ ก.พ. ก.ค. หรือ ก.ท.รับรอง และ 2. ได้ดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับ 6 หรือที่ ก.ท.เทียบเท่า และได้ปฏิบัติราชการเกี่ยวกับงานบริหารงานทั่วไป การบริหารงานบุคคล งานธุรการ งานสารบรรณ งานทะเบียนและบัตร งานประชาสัมพันธ์ งานนิติการ งานรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง งานวิเคราะห์นโยบาย และแผน งานส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย งานระเบียบเผยแพร่ งานระบบข้อมูล งานสัญญา หรืองานอื่นที่เกี่ยวข้องมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ความรู้ความสามารถที่ต้องการ 1. มีความรู้ในวิชาการบริหารงานทั่วไปอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในตำแหน่งหน้าที่ 2. มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยเทศบาล กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหาร ราชการแผ่นดิน กฎหมายว่าด้วยระเบียบพนักงานเทศบาลและกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับอื่น ๆ ที่ใช้ ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ 3. มีความรู้ความเข้าใจในนโยบายและแผนงานด้านต่าง ๆ ของส่วนราชการที่สังกัด 4. มีความสามารถในการจัดทำแผนงาน ควบคุมตรวจสอบ ให้คำปรึกษาแนะนำและเสนอแนะวิธีการแก้ไขปรับปรุงการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบ 5. มีความสามารถในการปกครองบังคับบัญชา 6. มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน 7. มีความรู้ความเข้าใจในหลักการบริหารงานบุคคล 8. มีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ 9. มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์ในการจัดทำแผ่นตารางทำการ
รายการเอกสาร
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ดูแล้ว(ครั้ง) |
---|---|---|---|
1 | ประกาศเทศบาลตำบลแม่คือ เรื่อง รับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นที่ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร | 77 KB. | 124 |