ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลแม่คือ                               วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คือ "ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาชีวิต เศรษฐกิจดี ประเพณีท้องถิ่น"
 ข้อมูลเทศบาล

นายนนทวัฒน์ วรรณา

นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ
โทร.081-5686072

msgสายตรงนายก

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์ - ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ<br>โทร. 081-9939492

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์

ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492


สายตรงถึงนายก ตั้งกระทู้สอบถาม/เว็บบอร์ดแสดงความคิดเห็น

ปัญหารถบรรทุกขยะ

  • 22 กันยายน 2564, 18:04 น.
  • อ่าน 250 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : คนแม่คือ

IP : 58.136.106.114

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

อยากทราบนโยบายเกี่ยวกับรถบรรทุกที่ทำให้ถนนในหมู่บ้าน(หมู่ 5) เสียหาย ซึ่งเกิดจากนโยบายของ นายกฯ คนก่อนที่อนุญาตให้มีการทำบ่อดิน และรถบรรทุกดินวิ่งผ่าน ทั้งที่รับปากว่าจะให้ผู้ทำบ่อดินเป็นผู้ซ่อมแซมถนนเสียหายให้ จนกระทั่งหมดวาระการบริหารไป ก็ไม่ได้มีการซ่อมแซมตามที่ได้รับปากไว้ ในเรื่องนี้ อบต. ได้มีการดำเนินการตรวจสอบหรือติดตามหรือไม่ ในปัจจุบัน ยังมีรถบรรทุกวิ่งเข้าออกจำนวนมากอยู่ จากการนำขยะจากภายนอกเข้ามาทิ้งในหมู่บ้าน อีกทั้งการขับรถไวและไม่เกรงใจผู้ใช้รถใช้ถนนอื่น วิ่งจนเกือบเต็มถนน บางครั้งมอเตอร์ไซด์วิ่งสวนทางยังแถบจะถูกเบียด ถึงทางแยกก็ไม่มีชลอ ซึ่งไม่ทราบว่าได้รับอนุญาตจากใคร ทั้งที่เคยมีการติดป้ายห้ามรถบรรทุกนำขยะเข้ามาทิ้งไว้ แต่เหตุใดจึงมีการนำขยะเข้ามาทิ้งอยู่ ขณะนี้ ถนนและไหล่ถนนเสียหายจำนวนมาก ซึ่งทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณของ อบต. แทนที่จะนำไปพัฒนาฯ ในด้านอื่น ๆ ที่จำเป็น แต่ต้องกลับมาซ่อมถนนหนทางเกือบจะทุกสอง ถึง สามปี จึงอยากเรียนถามท่านนายกฯ ปัจจุบันว่า ในเรื่องนี้ท่านมีนโยบายอย่างไร จะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ตลอดไปหรือไม่ และเมื่อใดจะหมดปัญหารถบรรทุกหนัก หวังว่าท่านนายกฯ ใหม่ จะเห็นใจ ปชช.ในชุมชนของท่านที่เลือกท่านเข้ามาบริหาร ขอขอบคุณล่วงหน้าหากจะได้รับการเอาดูแลเอาใจใส่ ปชช. ทนทุกข์ทรมานกับฝุ่นและถนนเสียหายมานานมากแล้ว

ความคิดเห็นทั้งหมด 1 รายการ

นายกเทศมนตรี:

29 เมษายน 2565, 18:47 น.


ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่มิได้ตอบในกระทู้นี้อย่างทันท่วงที เนื่องจากมีการปรับปรุงเว็บไซต์ของเทศบาล ปัญหาดังกล่าวผู้บริหารถือเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขโดยด่วน ได้มีการประสานความร่วมมือหลายๆ ฝ่ายเพื่อลดความเดือดร้อนของประชาชน และป้องกันมิให้เกิดปัญหาซ้ำขึ้นอีก ผู้บริหารได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นขั้นตอนและยั่งยืนจึงทำให้ปัญหาดังกล่าวในปัจจุบันค่อยๆ ลดลงไปอย่างมาก ต้องขอขอบพระคุณประชาชนทุกท่านที่กรุณาแจ้งปัญหานี้ให้เทศบาลฯ รับทราบมาโดยตลอดไม่ว่าทางใดๆ ก็ตาม เทศบาลฯ ยินดีน้อมรับคำแนะนำและมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในชุมชนทุกๆ ด้าน

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

ตอบกระทู้